Thursday 28 February 2013

Đừng để kiến thức làm giàu “chết” trong não bạn


Sự khác biệt cơ bản giữa những người đạt được mục tiêu trong cuộc sống với những người thất bại chính là “ định hướng hành động”. Bạn có thể học được kho kiến thức giá trị từ các khóa đào tạo, trải nghiệm nhưng nếu bạn không biết duy trì cảm xúc, không lên kế hoạch, định hướng hành động thì kiến thức đó chỉ là kiến thức chết trong bộ não ngủ yên mà thôi.
 Làm giàu một cách khoa học là một con đường đầy niềm vui, thú vị, hấp dẫn

Duy trì năng lượng đỉnh cao, cảm xúc dâng trào và định hướng kế hoạch làm giàu cho các học viên sau các khóa học chính là mục đích của chương trình  “Biến năng lượng đỉnh cao thành hành động” diễn ra chiều ngày 18/1 vừa qua. 

 Làm giàu một cách khoa học là một con đường đầy niềm vui, thú vị, hấp dẫn khác hẳn cách làm mò mẫm, thử và sai dẫn đến những sai lầm, vấp ngã đáng tiếc là những gì mà ông Phạm Thanh Hải - Tổng Giám đốc Công ty IDT đã khẳng định trong chương trình. Ngoài việc tổng kết, củng cố lại toàn bộ các nội dung cơ bản, ông Hải nhấn mạnh đến việc lập kế hoạch thực hiện cho các học viên. Chỉ khi các bạn lên kế hoạch, đặt mục tiêu, hòa mình vào thực tiễn làm giàu thì những kiến thức đó mới thực sự đem lại giá trị.

Bước ra ngoài thực tế, các học viên cần phải tìm kiếm cho mình những cơ hội và thực hiện. Ông Phạm Thanh Hải cũng đã chỉ ra những cơ hội đầu tư, hợp tác khả thi mà dự án Học Làm Giàu và Công ty IDT đã tạo ra. Cam kết đồng hành, hỗ trợ trong giai đoạn đầu tiên trên hành trình khởi nghiệp của các học viên chính là điểm nhấn của các chương trình đào tạo do Dự án Học Làm Giàu tổ chức.

Các mối quan hệ tích cực sẽ được xây dựng sau mỗi chương trình

Không ít các học viên đã đứng lên chia sẻ cảm xúc và những suy nghĩ, dự định của mình sau khi tham dự các chương trình đào tạo của Học Làm Giàu:

Anh Trần Xuân Thọ, giảng viên chứng khoán đã chia sẻ cảm xúc sau khi tham dự khóa học 

“Mặc dù có những trải nghiệm nhất định trên thương trường, giảng dạy nhiều năm về chứng khoán nhưng khi được trải nghiệm trong chương trình “Học Làm Giàu – Con đường khởi nghiệp thành công” của anh Phạm Thanh Hải, tôi vô cùng bất ngờ với những kiến thức mới mẻ, giá trị về làm giàu. Điều quan trọng nhất mà tôi học được chính là khả năng quản lý tài chính một cách hiệu quả. Đặc biệt, sau khi học, chúng tôi có thể hiện thực hóa những kiến thức bổ ích ngay tại IDT với những cơ hội làm giàu hấp dẫn. Tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành tới anh Phạm Thanh Hải đã giúp tôi thay đổi rất nhiều” là cảm nghĩ của anh Trần Xuân Thọ, giảng viên tại Hà Nội.

Học tập và làm giàu không phân biệt tuổi tác

Cô Nguyễn Ngọc Bích, 60 tuổi, Hà Nội chia sẻ đầy xúc động: “Tôi năm nay đã bước sang tuổi 60, nhiều người khác sẽ sống cuộc sống yên vị ở nhà cùng con cháu nhưng tôi không chấp nhận như vậy. Môi trường Học Làm Giàu đã giúp tôi thay đổi. Tôi tham gia tất cả các khóa học do IDT tổ chức, hòa mình vào sự hào hứng của các bạn trẻ và thấy mình như được hồi xuân. Những khóa học này đáng để học và được nhân rộng ra cả nước bởi vì có thể gần 20 năm học trên ghế nhà trường các bạn cũng chưa được lĩnh hội những kiến thức như vậy. Đó là chìa khóa giúp các bạn trẻ tự tin bước vào con đường khởi nghiệp và làm giàu. 60 tuổi như tôi vẫn từng ngày làm giàu với niềm vui, hạnh phúc vậy thì sao các bạn trẻ không bứt phá mà vươn lên để làm giàu cho bản thân, cho gia đình và cho xã hội?”.

Một tháng sau khi học chị Thoa đã tăng thu nhập của mình và lên kế hoạch tài chính cho mình

“Tôi thấy mình vô cùng may mắn khi được học tập trong chương trình “Đánh thức năng lực tài chính tiềm ẩn” diễn ra trong 2 ngày tại Đầm Long. Sự kiện đó đã thay đổi con người tôi bởi vì tôi đã có niềm tin là làm giàu có thể học được. Có những khoảng thời gian tôi  kiếm được tiền nhưng không hề biết đầu tư vì sợ hãi thua lỗ và không nhìn ra cơ hội. Lý thuyết lãi kép của anh Hải đã cho tôi cái nhìn mới mẻ, làm sao để biến tiền phục vụ cho mình, làm cho cây tiền sinh sôi. Ngay sau khóa học, tôi đã lên kế hoạch đầu tư dựa trên những kiến thức được học, sau một tháng mức thu nhập đã tăng đáng kể. Và quan trọng hơn tôi tự tin vào con đường làm giàu của mình. Đó là giá trị lớn nhất mà dự án Học Làm Giàu và công ty IDT đã mang lại cho tôi” -  Chị Nguyễn Thị Thoa, nhân viên kinh doanh tại Hà Nội cho biết.

No comments:

Post a Comment